วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2553

Wrestling News : 10 / 12 / 2010

             -  เริ่มกันที่วงการมวยปล้ำญี่ปุ่นกันก่อนครับ กับรายการของ Pro Wrestling Noah : Winter Navigation 2010 ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นเกียรติให้กับอาจาร์ Joe Higuchi เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ตรงกับวันพ่อของเราพอดี ซึ่งในรายการนี้นอกจากจะได้นักมวยปล้ำจาก ROH อย่าง King of Wrestling มาปล้ำแล้ว ยังถือเป็นรายการต้อนรับการกลับมาของ Naomichi Marufuji ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บด้วยครับ และในรายการนี้เขาก็ได้ปล้ำกับคู่ปรับคนสำคัญอย่าง KENTA ซึ่ง Marfuji ก็ได้พ่ายแพ้ไปด้วยท่า Go 2 Sleep ครับ

จังหวะ Go 2 Sleep ปิดแมตช์
             - แต่ทว่าที่มันต้องกลายเป็นข่าวเพราะว่าการปล้ำของผู้ชนะอย่าง KENTA  ที่เรียกว่าวันนี้โชว์ฟอร์มได้้ค่อนข้างน่าผิดหวังหากเปรียบเทียบกับทาง Marufuji ที่เพิ่งจะหายเจ็บกลับมาแท้ๆ อนึ่งแฟนๆมวยปล้ำทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศต่างมองว่า KENTA เหมือนจะมีสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคง และทำอะไรดูติดๆขัดๆ ตลอด ซึ่งเริ่มเป็นตั้งแต่กลับมาหลังประสบอาการบาดเจ็บ ทำให้แมตช์นี้คนที่ประคองเกมส์กลับเป็นทาง Marufuji มากกว่า ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ทำให้การปล้ำคู่นี้ ไม่ออกมาดีอย่างทุกครั้งที่ทั้งสองพบกัน ยังไงหากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับ KENTA ทางผมจะนำมาเสนอต่อไปครับ



        - สำหรับใครๆที่คิดถึง Tiger Jeet Singha ล่าสุดในวันที่ 3 ธันวาคม แกโผล่มาทำร้าย INOKI ในรายการ Inoki Bom Ba Ye เป็นการเซอร์ไพรส์คนดูทั้งสนามครับ แต่ก็ไม่มีอะไรบานปลาย เพราะอัดกันไปอัดกันมาสักพักทั้งสองก็หันมาจับมือกัน ก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับคนดูได้มากทีเดียว โดยในรายการนี้ นอกจากจะมีการปรากฏตัวของ Tiger แล้ว ยังมีอดีตนักมวยปล้ำของ WWE อย่าง CARLITO และ Bobby Lashley ขึ้นปล้ำด้วยครับ


 
       - จากนั้นมาต่อกันที่ข่าวเศร้าของวงการมวยปล้ำญี่ปุ่นครับ ภาพด้านบนนี้คือ Anthony W. Mori นักมวยปล้ำจากสมาคม Dragon Gate ครับ ล่าสุดเขาได้ประกาศอำลาวงการมวยปล้ำแล้ว เนื่องจากอาการบาดเจ็บสะสมที่เกิดจากการปล้ำ Hair Match กับ Cyber Kong (ภาพขวามือ) ทำให้ร่างกายไม่สมบูรณ์และต้องปล้ำแต่แมตช์ง่ายๆ และก็ดูทีท่าว่าจะไม่ดีขึ้นสักที ดังนั้นทาง โมริเองจึงตัดสินใจเลิกปล้ำครับเพื่อรักษาสภาพร่างกายให้ดีขึ้นต่อไป อนึ่ง Anthony W Mori นั้นเคยเป็นแชมป์ Open The Triangle Gate 2 สมัย รวมถึงเคยเป็น Open The Brave Gate 1 สมัยด้วย (แต่ก็เป็นแค่ระยะเวลาสั้นๆเพราะชนะมาด้วยการช่วยเหลือจากบุคคลอื่น) ดังนั้นเรียกได้ว่าแกไม่มีจุดพีคในวงการเลยครับ ก็ถือว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับนักมวยปล้ำหน้าหวาน ขวัญใจสาวๆญี่ปุ่นคนนี้ โดยแมตช์อำลาของเขาเป็น แทคทีม 12 คน ประกอบด้วย Anthony W. Mori, Masato Yoshino, BxB Hulk, Pac, Susumu Yokosuka, K-ness และ Super Shisa เจอกับ CIMA, Dragon Kid, Genki Horiguchi, Ryo Saito, Masaaki Mochizuki, Don Fujii และ Kenichiro Arai ซึ่ง Mori ก็ใช้ท่าไม้ตาย ELEGANT กดชนะ Arai ไปได้อย่างสวยงามในแมตช์อำลาอาชีพของตนเองครับ

           - ทางฝั่งของ Inoki Genome Federation (IGF) ก็เปิดตัวเข็มขัดเส้นใหม่ของสมาคมแล้วครับ ซึ่งเป็นเข็มขัดที่มีราคาสูงถึง 2,370,000 ดอลล่าร์ และใช้เวลากว่า 10 เดือนจึงจะทำสำเร็จครับ เข็มขัดเส้นนี้โดดเด่นด้วยเพชร , พลอย , นิล , ทับทิมแท้ๆ ที่สำคัญเพชรที่นำมาใช้ยังเป็นเพชร 2 กระรัต ส่วนบริเวณสายก็ใช้เงินแท้เป็นส่วนผสม ส่วนประกอบอื่นๆอย่างตัวหินที่ใช้เป็นโครงของเข็มขัด(ก่อนหล่อ) ก็ใช้หินที่หามาเฉพาะเพื่อให้ได้รูปที่สวยงาม ตลอดจนสายหนังก็ใช้หนังวัวแท้ๆที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดด้วยครับ ก็ถือว่าเป็นเข็มขัดที่สวยที่สุดเส้นหนึ่งของโลก ณ เวลานี้ และเหมาะสมกับการเฉลิมฉลอง 50 ปีของ Antonio Inoki ในวงการมวยปล้ำด้วยประการทั้งปวงครับ

           - มาถึงทางฝั่งของ New Japan Pro Wrestling กันบ้างนะครับ ล่าสุดทางค่ายนี้ก็มีการเตรียมตัวเรียกน้ำย่อยแฟนๆสำหรับศึก Wrestling Kingdom ครั้งที่ 5 ที่จะระเบิดความมันส์ขึ้นในวันที่ 4 มกราคมนี้อย่างเต็มที่ ล่าสุดมีการประกาศรายการพิเศษเพื่อเอาใจแฟนๆ คือรายการ J Sport Crown Dream Match ในวันที่ 16 - 17 ธันวาคมนี้ โดยจะให้แฟนๆเป็นคนโหวตนักมวยปล้ำจากสมาคมให้มาเจอกัน (คอนเซปต์คล้ายๆกับ Cyber Sunday ของ WWE ครับ) โดยจะเป็นการปล้ำแบบรุ่นใหญ่ เจอ รุ่นเล็ก และ แบบแทคทีมตามที่แฟนๆต้องการชมครับ (จัดให้ปล้ำกันเลยไม่มีโกงผล) ซึ่งผลที่ได้ก็ประกอบไปด้วย

Shinsuke Nakamura (รุ่นใหญ่) พบกับ Tiger Mask IV (รุ่นเล็ก) และ


Hiroshi Tanahashi ( รุ่นใหญ่ ) พบกับ Prince Devitt (รุ่นเล็ก) ซึ่งก็รับประกันความสนุกสนานได้แน่นอนครับ ก็ติดตามผลการปล้ำได้ทาง Wrestling Article News ในสัปดาห์ต่อๆไปครับ

        - ส่วนคู่แทคทีมมีคู่เด่นคือการปล้ำระหว่าง NO LIMIT และ APOLLO 55 ครับ !!!

          - ล่าสุดทาง CMLL ก็ปฏิบัติตัวตามธรรมเนียม ประกาศนักมวยปล้ำมาปล้ำในรายการ WRESTLE KINGDOM 5 รายการมวยปล้ำที่ดีที่สุดในโลกเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีนักมวยปล้ำมาร่วมรายการดังนี้ Hector Garza , Strong Man , La Sombra , Mascara Dorada โดยจากรายชื่อด้านบนทั้งหมดนั้น มีเพียง Hector Garza คนเดียวเท่านั้นครับที่ยังไม่เคยมีผลงานใน NJPW เลย เพียงแต่ตอนนี้ยังหาช่องทางไม่ได้เลยครับ ว่าจะให้นักมวยปล้ำเหล่านี้ไปปล้ำในช่วงไหนของรายการ เพราะการต่อบทของ NJPW ทำได้ลงตัวอยู่แล้ว


      - วนมาทางเม็กซิโกกันบ้างครับ ล่าสุดก็มีข่าวเศร้าสะเทือนวงการ LUCHA LIBRE อีกครั้ง เมื่อ Hijo del Cien Caras นักมวยปล้ำจาก AAA (ญาติกับ L.A. Park) ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตขณะนั่งอยู่บนรถหน้าบ้านกับภรรยา โดยแพทย์ระบุว่าถูกยิงเข้าที่ช่วงลำตัวหลายจุด และคาดว่าฆาตกรน่าจะเป็นคนใกล้ตัวหรือคนที่รับรู้การเคลื่อนไหวของตัวเขา เพราะโดยส่วนตัวเขาเป็นคนไม่ค่อยชอบออกนอกบ้านอยู่แล้วครับ ดังนั้นเป็นไปได้ว่าฆาตกรจะจับตามองดูเขาอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามแรงจูงใจสำหรับการฆ่ายังไม่มีการเปิดเผยครับ ทาง WRESTLING ARTICLE ก็ขอไว้อาลัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ



- ย้อนกลับมาทาง สหรัฐอเมริกากันบ้างครับ เริ่มกันที่สมาคม TNA ก่อนเลย กับแชมป์เฮฟวี่เวทของสมาคมจอมอื้อฉาวอย่าง เจฟ ฮาร์ดี้ ล่าสุดก็มีข่าวสไตล์เดิมออกมาว่า การขึ้นศาลของเขาถูกเลื่อนอีกครั้ง!! ซึ่งก็เป็นครั้งที่เจ็ดพันแปดร้อยสามสิบเก้า เข้าไปแล้ว (!!!) ยังไงก็ตามนี่คือข่าวดีของ TNA ครับที่พยายามจะให้บทบาทของเจฟสูงขึ้นเรื่อยๆ ดูได้จากช่วงล่าสุดที่เจฟมีอาการเหนื่อยล้าอย่างรุนแรงจนเกือบจะต้องพักการปล้ำ ทาง TNA ก็รอดูอาการจนนาทีสุดท้าย ทั้งๆที่ถ้าเป็นนักมวยปล้ำคนอื่น ทาง TNA ปลดเข็มขัดไปแล้ว



        - ส่วนสาเหตุที่ RIC FLAIR ไม่ได้ปรากฏตัวใน TNA ช่วงนี้ เพราะว่าสัญญาของ FLAIR ในปีนี้หมดแล้วครับ หากจะให้ป๋าออกทีวี ก็ต้องเสียเงินเพิ่ม ดังนั้นทางสมาคมจึงตัดสินใจให้ป๋า ออกเฉพาะวันที่จำเป็นเท่านั้น ไปจนกว่าจะขึ้นปีใหม่ครับ

          - ขออวยพรย้อนหลังสักวันสองวันกับ KURT ANGLE สุดยอดนักมวยปล้ำของโลก ที่เพิ่งฉลองวันเกิดอายุครบ 42 ไปเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมาครับ ก็ขอให้เคิร์ทมีความสุขและสร้างผลงานการปล้ำดีๆให้พวกเราได้ชมกันต่อไปครับ

    -  ทางฝั่งของ TEAM 3D ก็มองว่าการที่ WWE สั่งให้พวกเขาทั้งสองคนแตกทีมกันนั้นเป็นความคิดที่แย่มาก เพราะเห็นได้ว่าทั้งดีวอนและตัวเขาไม่ประสบความสำเร็จเลย (คนที่ดังสุดคือลูกน้องของดีวอนอย่างบาทิสต้า) ดังนั้นทาง WWE เลยตัดสินใจให้พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพราะเห็นว่าดีกว่ากันเยอะ ส่วนในปัจจุบันที่เขาตัดสินใจยุติบทบาทแทคทีมนั้น ก็เพราะเห็นว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ซึ่งเป็นการตัดสินใจของตัว Brother Ray เอง อนึ่งเรย์คือคนคิดบทบาทของ Dudley Boyz ตลอดจนกิมมิคต่างๆของทีมด้วยครับ

    - ในส่วนของแฟนๆนักสะสมการ์ด ทาง TNA ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เมื่อสมาคมได้ทำการเปิดตัวการ์ดชุดใหม่ TNA XTREME เพื่อเอาใจสาวก HARDCORE โดยเฉพาะ โดยการ์ดเหล่านั้นก็จะประกอบด้วยนักมวยปล้ำทั้งหมดที่ปล้ำใน TNA HARDCORE JUSTICE ครับ ไม่ใช่เฉพาะแต่นักมวยปล้ำของ TNA ดังนั้นแฟนๆก็จะได้สะสมการ์ดของ FBI , 2 Cold Scorpio , Kid Kash , PJ Polaco ฯลฯ โดยการ์ดเหล่านี้จะมีความพิเศษตรงที่ในหนึ่งซองจะมีการ์ดลับหรือการ์ดพิเศษซ่อนอยู่ แต่ก็ต้องไปลุ้นกันเอาเองว่าจะได้การ์ดซ้ำรึเปล่า โดยทาง TNA จะเปิดให้มีการแลกเปลี่ยนการ์ดกันครับ (ปีที่ผ่านๆมาก็มีแฟนๆมวยปล้ำไปแลกเปลี่ยนกันเยอะทีเดียว) ใครสนใจก็ติดตามหาซื้อกันได้ครับ คิดว่าตามร้านขายการ์ดสะสมทั่วไปน่าจะมี ลองหาตามสะพานเหล็กก็ไม่น่ายากครับ

       - ทาง Dixie Carter ประธานของ TNA ก็ชื่นชมการปล้ำของ TARA และ Mickey james อย่างมาก หลังจากพวกเธอได้ขึ้นปล้ำในแมตช์กรงเหล็กที่จะออกอากาศในศึก IMPACT จนถึงกับประกาศว่านี่คือแมตช์มวยปล้ำหญิงที่ดีที่สุดแมตช์นึงที่เธอเคยชมเลยทีเดียว

       - ทว่าแมตช์ดังกล่าวก็ได้สร้างอาการบาดเจ็บให้แก่ TARA ครับ โดยเธอบาดเจ็บบริเวณข้อศอก ถึงแม้ทางข่าวจะบอกว่าไม่เป็นอะไรมาก แต่ทาง TNA ก็แจ้งว่าเธอบาดเจ็บหนักพอสมควรบริเวณข้อศอก เพียงแต่เธอจะรักษาโดยไม่ผ่าตัดครับ ก็คิดว่าจะกลับมาปล้ำได้ด้วยเวลาไม่นานนี้

        - เจฟ จาร์เร็ต ก็เกือบสร้างความอับอายให้แก่สมาคม หลังจากช่วงนี้แกมั่นใจในฝีมือ MMA ของแกเองเป็นพิเศษ ถึงขนาดจัดบทท้าทายคนไปทั่วโดยบอกว่าหากใครสามารถเอาชนะเขาได้ด้วยการทำให้เขาตบพื้นยอมแพ้ จะได้รับเงินจำนวนหนึ่งกลับบ้านไป ซึ่งมันก็ดูเหมือนจะเป็นบทมวยปล้ำปกติธรรมดา เพียงแต่ว่ามีแฟนๆกลุ่มหนึ่งคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงจังและพยายามจะขึ้นไปบนเวทีเพื่อสู้กับ เจฟ จาร์เร็ต ร้อนถึงเหล่าหน่วยรักษาความปลอดภัยต้องมากันตัวออกไปไม่ให้เข้ามาป่วนในรายการ นี่ก็เป็นเรื่องที่น่าตลกสำหรับวงการมวยปล้ำ TNA ครับ เพราะตอนนี้ จาร์เร็ตถูกแฟนๆมองว่าเป็นนักมวยปล้ำที่ตกยุคไปแล้ว (หลังจากแฟนๆตะโกน You Sold Out กันอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา) ดังนั้นตอนนี้แฟนๆจึงไม่พอใจอย่างมากที่ TNA ผลักดันจาร์เร็ตที่พวกเขามองว่าแม้แต่ตัวเองก็ชนะได้ไม่ยาก

- Taylor Wilde อดีตคู่ของ HAMADA ที๋โดนปล่อยตัวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็มีข่าวแจ้งว่าสัญญาของเธอก็หมดลงแล้วเช่นกัน และก็ยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่ แต่ว่าทาง TNA ก็ยินต้อนรับเธอกลับมาเสมอ


    - ภาพด้านบนนี้คือ El ZORRO นักมวยปล้ำจาก AAA ที่ทาง TNA เซ็นสัญญามาล่าสุดครับ โดยเขาเป็นแชมป์ของ AAA คนปัจจุบันและเป็นเจ้าของท่า STF อันทรงพลัง แต่ว่าการเปิดตัวของเขากับ TNA ต้องชะงักลงไป หลังจากมีแพลนจะเปิดตัวตั้งแต่ BFG แล้ว เพราะด้วยเหตุผลที่ว่าแกเป็นแชมป์ของสมาคม ตลอดจนสัญญาที่ยังตกลงกันไม่ลงตัว ทำให้ตอนนี้หาก TNA ต้องการใช้งานเขา เขาก็ต้องปล้ำทั้งใน AAA และ TNA ไปก่อน ซึ่งเป็นสิ่งที่ TNA ไม่ต้องการทำครับ

    - ข่าวดีของแฟนๆ TNA เมื่อทางสมาคมได้มีการคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะกลับมาจัด WORLD X CUP รายการชิงถ้วยสำหรับทีมรุ่นเล็กที่ดีที่สุดในโลกโดยตัวแทนแต่ละประเทศ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงความเป็นไปได้ในครั้งนี้ แต่ว่าก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับแฟนๆ TNA ที่รอคอยรายการนี้อยู่ครับ


    - ส่วนทาง ROH ก็ต้องรับสภาพความเป็นสมาคมรองไปเต็มๆหลังจาก UFC ได้ทำการจัดรายการในบริเวณใกล้เคียงกัน เล่นเอา ROH ต้องเลื่อนวันกระทันหัน เนื่องจากมั่นใจว่าตนเองไม่สามารถแข่งกับ UFC ได้แน่ๆ อนึ่งรายการของ ROH ช่วงหลังๆประสบปัญหาด้านผู้ชมอยู่บ้างครับ บางรายการต้องลดราคาตั๋วเหลือเพียง 5 ดอลล่าร์เพื่อกระตุ้นยอดผู้ชมมาแล้ว


  - นอกจากนี้ ROH ยังได้ทำการเซ็นสัญญา EUGENE เข้ามาปล้ำในสมาคมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากโปรโมทอยู่นานว่าจะมีนักมวยปล้ำจาก WWE มาปรากฏตัวในรายการ ซึ่งพอแฟนๆทราบว่าเป็น EUGENE ก็ผิดหวังกันพอสมควร ถึงแม้เขาจะมีฝีมือการปล้ำอยู่บ้างก็ตาม เพราะแฟนๆติดภาพของ EUGENE ไปซะแล้ว ซึ่งเรียกว่าขัดกับสมาคมอย่าง ROH ที่เน้นมวยปล้ำเป็นหลักเหลือเกิน และล่าสุดทาง EUGENE ก็ได้เปิดตัวไปแล้วในสมาคมด้วยคาร์แรกเตอร์ชื่อจริงของตัวเอง คือ Nick Dinsmore และปล้ำกับ Mike Bennett และสามารถโชว์ฟอร์มการปล้ำได้อย่างยอดเยี่ยมจนแฟนๆโห่ไล่กันเลยทีเดียว อนึ่งผู้ที่เซ็นสัญญายูจินเข้ามาคือ จิม คอร์เน็ต ที่เอ่ยปากว่าเป็นแฟนของเขามานานแล้ว และแทบจะไม่รีรอทที่จะติดต่อเขาทันทีที่หมดสัญญากับทาง WWE และเพิ่งตกลงกันได้เมื่อไม่นานนี้

     
- หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากกับการตะลุยเม็กซิโกเมื่อช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา (ชนะ La Sombra ได้แชมป์) คราวนี้ถึงเวลาที่ Jushin Liger จะประกาศสักดาในสหรัฐอเมริกากันอีกครั้งแล้ว ล่าสุดมีการประกาศว่า Jushin "Thunder" Liger จะไปปล้ำใน Jersey All Pro Wrestling ในทัวร์นาเมนต์หานักมวยปล้ำรุ่นเล็กที่ดีที่สุด โดยแมตช์แรกก็จะเป็น DREAM MATCH สำหรับแฟนๆอินดี้ นั่นเพราะ Jushin Liger จะพบกับ "Quack Man" Mike Quackenbush !!!! เทพเจ้าแห่งโลกอินดี้คนปัจจุบัน โดยรายการดังกล่าวจะจัดขึ้นวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ที่ ECW ARENA ในเมือง ฟิลาเดเฟีย ครับ



       - ส่วน Hurricane Helms หลังจากช่วงนี้กลับมามีบทบาทโดดเด่นทางสื่ออีกครั้งหลังจากเปิดปากด่า HBK Shawn Michaels ซะดุเด็ดเผ็ดร้อน ล่าสุดก็มีแฟนๆ Tweet ถามแกเกี่ยวกับการรีเทิร์นมา WWE ซึ่งแกก็ตอบกลับมาว่า "ยังไงซะก็ไม่ใช่ในช่วงหนึ่งปีนี้แน่นอน" (สงสัยกลัว HBK ตามมาอัด)

      - ส่วน KAVAL ก็ได้มีการเปิดเผยสาเหตุที่เขาใช้สิทธิ์ NXT เพื่อชิงแชมป์อินเตอร์นั้นเพราะทาง WWE มองว่าหากจะให้มีบทกับแชมป์โลกเลยจะมีปัญหาในการปูบท ทั้งด้วยตอนนี้ WWE วางบทให้กับตำแหน่งแชมป์ดีแล้วทั้ง The Miz และ Kane/Edge รวมไปถึง KAVAL ยังมีอาการบาดเจ็บด้วย จึงให้ชิงแชมป์ INTER และจบๆกันไปก่อน ตามรายงานระบุว่า KAVAL ต้องพักสักระยะหนึ่งเพราะอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย และคิดว่าหลังจากกลับมา KAVAL คงจะมีบทบาทโดดเด่นอย่างแน่นอนครับ

       - ปิดท้ายกันด้วยแมตช์ในฝันของ Wrestlemania หลังจากเกิดกระแสรุนแรงในการนำ BROCK LESNAR กลับมา ล่าสุดทาง DANA WHITE ประธานของ UFC ได้สัมภาษณ์และตอบถึงเรื่องนี้อย่างชัดเจนดังนี้ "ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับวินซ์ และยังรวมไปถึงเหล่านักมวยปล้ำของ WWE ด้วย และผมก็ปฏิเสธถึงการกลับ WWE ด้วยว่า BROCK ยังมีสัญญาอยู่กับ UFC และจะไม่ไปไหนทั้งนั้น เพราะตอนที่บร็อคมาใน UFC ทางสมาคมก็รับเขาด้วยความเสี่ยง เพราะถึงแม้เขาจะมีสถิติ 1-0 แต่ก็เจอกับนักมวยฝีมือต่ำ แต่ทาง UFC ก็เชื่อใจและให้เข้ามาสู้จนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ (แม้จะเพิ่งเสียแชมป์) และผมไม่อยากจะให้สัญญาของเราดูไร้ค่าด้วย เพราะผมมองว่าตอนนี้มันมีการล้ำเส้นกันมากขึ้นไปทุกทีแล้ว" ดังนั้นก็ถือว่าการที่บร็อคจะมาปรากฏตัวใน WRESTLEMANIA ต้องหวังพึ่งบารมีของ VINCE หรือปาฏิหารย์เท่านั้นแล้วล่ะครับ

       ปล. รายการมวยปล้ำทาง SPORT PLUS : LIVE TV ขอเสนอมวยปล้ำ G1 Climax 2009 ติดตามชมกันได้เลยครับ ไม่มีผิดหวังแน่นอน รายละเอียดตามภาพด้านล่างนี่เลยครับ


      - จะพยายามอัพให้ได้สัปดาห์ละครั้งครับ ตอนนี้งานเยอะเหลือเกิน อาจจะแปลข่าววันละนิดวันละหน่อยและเอามารวมกันอาทิตย์ละครั้ง อย่าลืมติดตามกันนะครับ ^^

0 comments:

แสดงความคิดเห็น