วันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Kurt Angle : Press Conference @ SIAM PARAGON


Kurt Angle : Press Conference @ SIAM PARAGON

                สวัสดีแฟนๆมวยปล้ำครับ มาถึงบทความนี้ซึ่งเป็นเสมือนบทสรุปแห่งการเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาโปรโมทสมาคม TNA WRESTLING ของ Kurt Angle สุดยอดนักมวยปล้ำของโลก ซึ่งวันนี้ตัวผมและพี่ชาย ในนามของเว็บ Wrestling Article ได้รับความกรุณาจากทีมงาน LIVE TV ในการสัมภาษณ์ Kurt Angle แบบส่วนตัว รวมไปถึงสิทธิ์สื่อมวลชนในงานครั้งนี้ด้วยครับ ทาง Wrestling Article ก็ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
                สำหรับผมเองนั้นวันนี้ไม่ค่อยสบายครับ จริงๆป่วยมาตั้งแต่เมื่อวานล่ะ แต่ก็ยังตัดสินใจเดินทางไปหา Kurt Angle เพราะคิดว่าโอกาสแบบนี้คงจะหาได้ยาก และอยากจะนำมาเขียนเป็นบทความให้แฟนๆมวยปล้ำได้อ่านกันด้วยครับ ซึ่งจากการร่วมงานในทั้งสองวันที่ผ่านมา ก็ต้องยอมรับว่าทาง LIVE TV สามารถจัดงานครั้งนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมและสมกับการเชิญ Kurt Angle มาเยือนไทยในครั้งนี้จริงๆครับ
                Kurt Angle มาร่วมงานแถลงข่าวนี้ในช่วงบ่าย หลังจากช่วงเช้าได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ ณ โรงแรมปทุมวัน ปรินเซส (ทาง Wrestling Article กำลังถอดเทปและแปลอยู่นะครับ อาจะล่าช้านิดนึง) สำหรับบรรยากาศของงานนั้น ในตอนแรกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ครับ มีแฟนๆมวยปล้ำยืนรออยู่รอบงานมากมายหลายร้อยคน รวมไปถึงการจัดสถานที่ซึ่งทำให้มีบรรยากาศคล้ายกับเวทีมวยปล้ำของจริง (แต่เอาเวทีมวยไทยมาดัดแปลงครับ) มีระบบ แสง สี เสียง พร้อมสมบูรณ์ งานเปิดลงทะเบียนเวลาบ่ายโมงตรงครับ สำหรับผมในฐานะผู้สื่อข่าวงานแรก ขอชื่นชมการทำงานและการดูแลสื่อในครั้งนี้ที่ทำได้อย่างดีมากๆ และรวมไปถึงการที่ทำให้บรรยากาศของงานดูมีระดับมากยิ่งขึ้นด้วยครับ

 
(ระฆัง.... ชัดเลย)

             งานเริ่มต้นจริงๆเวลาประมาณบ่าย 2 โมง ด้วยสองพิธีกรชื่อดังคือ คุณ พีเค และคุณ ได๋ ไดอาน่า ซึ่งขึ้นมายืนบนเวทีมวยปล้ำแลกเรียกเสียงตอบรับจากคนดูได้มหาศาล ก่อนที่พิธีกรทั้งสองจะพูดคุยถึงเรื่องของมวยปล้ำและรายละเอียดของทาง LIVE TV ช่อง SPORT PLUS รวมถึงกติการ่วมสนุก ซึ่งก็มีคนสนใจลงชื่อกันมาก จากนั้นก็เป็นการเชิญผู้บริหารของทางช่องขึ้นมากล่าวบนเวทีครับ


         ด้านบนนี่ก็เป็นหนึ่งในพิธีกรนะครับ (ขอโทษนะครับ ผมไม่ได้ถ่ายคุณพีเคมาเลย : P) ในตอนนี้พิธีกรก็พูดๆกันไปตามปกติ จากนั้นก็เชิญ ฯพณฯ สุวัจน์ ชึ้นมากล่าวเกี่ยวกับการกีฬาและช่อง SPORT PLUS ครับ


        หลังจากท่านพูดเสร็จ ก็ดูเหมือนระยะเวลาของการรอคอยเคิร์ท จะลดน้อยลงเรื่อยๆ !! แฟนๆเริ่มตื่นตระหนก ตื่นเต้น ขาสั่น แขนสั่น ตัวสั่น พิธีกรเห็นดังนั้น จึงยื่นไมค์ออกมาขอเสียงหน่อยเร๊ววว !!! (เหมือนเดิมครับ ผมก็ไม่ได้ถ่ายคุณพีเค)


            หลังจากนั้นก็มีจริงๆล่ะครับ เพลงเปิดตัว พร้อม VTR ของ TNA และ Kurt แต่ แฟนๆก็ต้องผิดหวัง (หรือบางคนสมหวังมากๆ) เมื่อคนที่ออกมากลับเป็น TNA GIRLS ที่ sexy มากๆ พร้อมผู้นำ 2 คน คือคุณเป้ย และคุณ รัน (ผมไม่ได้ถ่ายเลยครับ ผมอยากดูเคิร์ทมากกว่า : P ) และพอสองคนนี้ขึ้นเวทีมาปุ๊บ เหตุการณ์ที่ทุกคนรอคอยก็เกิดขึ้น เมื่อ KURT ANGLE !! ปรากฏตัวมาจากทางเดิน]และมุ่งตรงเข้าสู่งาน !!!


               เคิร์ทยังคงเดินทางมาพร้อมกับการ์ดระดับ A++++ (ดุมากกกก) เช่นเดิมครับ หลังจากผมประสบมาเต็มๆ วันนี้เลยไม่เข้าใกล้ 55 เคิร์ทปรากฏตัวออกมาท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนๆครับ และก็มาพูดคุยกับพิธีกรถึงเรื่องของ TNA โดยมีเนื้อหาคร่าวๆ ถึงการที่ตัวเขาอยากจะช่วยทำให้ TNA เป็น BRAND ที่เหนือกว่า WWE ในช่วง 5 - 6 ปีนี้ และมั่นใจว่า TNA มีนักมวยปล้ำที่ดีที่สุดในโลก รวมไปถึงให้คำยืนยันว่า TNA จะเดินทางมาไทยภายในปีหน้านี้ !!! (ในกรณีที่เรตติ้งดีนะครับ) ก่อนที่จะโบกมือทักทายแฟนๆ (ใช้เวลาการปรากฏตัวค่อนข้างน้อย) และถ่ายรูปรวมกับผู้บริหารช่อง ก่อนที่จะถึงคิวถ่ายภาพกับแฟนๆ และแจกลายเซ็นครับ


คุณได๋เหล่ Kurt
 
คณเป้ยเหล่ Kurt

      เห็นภาพทั้งสองภาพด้านบนแล้วมีใครอิจฉา Kurt บ้างไหมครับ? ฮ่าๆ ถ้าอยากเป็นแบบนี้บ้าง ต้องไปเป้นแชมป์โอลิมปิกหรือแชม์มวยปล้ำโลกหลายๆสมัยซะก่อน : ) ครับ ต่อไปก็เป็นบรรยากาศการถ่ายภาพหมู่


เริ่มจากภาพในระยะไกลก่อน

ซูมเข้ามาอีกนิด โชคดีครับทีมองกล้องด้วย

 มาถึงรูปนี้หันมายิ้มให้เองเลยครับ TNA STAFF บอกว่าเค้าจำผมได้ตั้งแต่เมื่อวาน รวมถึงเมื่อเช้าอีก ดีใจมากครับ

ปิดท้ายกันด้วยภาพประทับใจครับ กับภาพ Kurt  Angle ไหว้ตามธรรมเนียมไทย 
จบล่ะครับ หลังจากนี้เคิร์ทก็ไปพบปะแจกลายเซ็นกับแฟนๆ ซึ่งผมไม่ได้เข้าไปบริเวณนั้นเพราะคนค่อนข้างเยอะ เลยไปร่ำลากับ Staff ของทาง TNA และทาง LIVE TV ที่นิสัยดีทุกคนเลยครับ ต้องขอบคุณทั้งทาง TNA และ LIVE TV ตรงนี้อีกครั้ง และหวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกในอนาคตครับ ^^ !!!

5 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ประทับใจกับงานนี้มากเลยครับ

บรรยากาศภายในงานก็ดูดี

ขอบคุณสำหรับภาพภายในงานมากเลยนะครับ

ADOBE กล่าวว่า...

ทามไมไม่ถ่ายตอนที่ผม ขึ้นไปบนเวทีมาด้วยละครับ 10 ผู้โชคดี POPPII

Unknown กล่าวว่า...

แบบนะ ไม่เกี่ยวกะ เคิร์ก


น้องเป้ย น่าดู น่าชม มาก ขอบอก

Sivakron กล่าวว่า...

ป๊าดๆ กุได้ไปแว้ว +++++++

MiNnIe* กล่าวว่า...

ท่าทางคุณปูมิจะดูมวยปล้ำมาตั้งแต่อยู่ในท้อง รู้ลึกจัง

ยังไงดิชั้นขอเป็นกำลังใจให้คุณปูมิอยู่ห่างๆนะค่ะ ขอให้ประสบความสำเร็จค่ะ ^^




จาก minnie

แสดงความคิดเห็น