วันอังคารที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Kurt in THAILAND !! @ บ้านราชวิถี

สวัสดีแฟนๆมวยปล้ำทุกคนครับ ^^ เนื่องจากวันนี้ตัวผมได้มีโอกาสไปร่วมงานมอบขนม มอบความสุขให้แก่น้องๆที่บ้านราชวิถีร่วมกับ Kurt Angle และ LIVE TV ซึ่งก็มีความประทับใจและความสนุกสนานมาเล่าให้แฟนมวยปล้ำได้ฟังกัน งานวันนี้ตามโปรแกรมแล้ว Kurt มีภารกิจสองอย่างคือมาร่วมกิจกรรมที่บ้านราชวิถี และไปค่ายมวยในช่วงบ่ายสามโมง ซึ่งตัวผมเองสามารถไปร่วมได้แค่งานแรกเท่านั้น เพราะว่าติดภารกิจในช่วงบ่ายครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูบรรยากาศกันเลยครับ !
ตามโปรแกรมที่ได้รับแจ้งมาจากทาง LIVE TV ระบุว่า Kurt จะเดินทางมาถึงบ้านราชวิถีเวลา 11 โมง -  11 โมงครึ่ง ซึ่งการเดินทางมาก็สายนิดหน่อย เพราะติดปัญหาการจราจรบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิครับ (ตอนผมเดินทางมาก็ติดอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ในระยะทางประมาณกิโลเดียว) โดยในระหว่างที่รอนั้น ก็ได้รับการต้อนรับที่ดีจากพี่ๆ LIVE TV (หากพี่ๆเข้ามาอ่าน ผมขอขอบคุณตรงนี้อีกครั้งครับ) รวมไปถึงพี่ๆนักข่าวคนอื่นๆครับ ทุกคนอัธยาศัยดีมากๆ และให้คำแนะนำในการถ่ายภาพแก่ผมอย่างดี : )

เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นตรงนี้ครับ โรงอาหารของบ้านราชวิถี
เคิร์ทมาถึงประมาณ 11 โมง 45 ครับ ด้วยรถตู้สีน้ำเงินพร้อมโลโก้ TNA ซึ่งตอนนั้นผมตื่นเต้นมากๆครับ เพราะว่า Kurt ถือเป็นฮีโร่คนนึงของผมเลย ช่วงนั้นเกิดเหตุชุลมุนนิดหน่อย ตอนพี่จาก LIVE TV ให้พูดต้อนรับ ผมยังกล้ากลัวๆ แต่พอถึงเวลาจริงๆ KURT ลงจากรถปุ๊บ ผมก็เป็นคนที่เสนอหน้าไปคนแรก พร้อมกับกล่าว Hello Kurt !! ซึ่งแกหันมาโบกไม้โบกมือให้ผมเป็นสิ่งแรก ก่อนจะมาโพสท่าตั้งการ์ดตามสูตรให้ช่างภาพลั่นชัดเตอร์กันครับ



1. วินาทีที่รถวิ่งมาครับ
2. จังหวะลงจากรถ แล้วผมรีบวิ่งเข้าไปหา : P
3. โพสท่าให้ช่างภาพครับ
4. ถ่ายภาพร่วมกับพี่แดเนียล พี่นิสัยดีมากเลยครับ  ^^ พี่เป็นผู้บริหารของ LIVE TV ครับ

นี่เป็นด้านตรงที่เตรียมของนะครับ มีเด็กๆมาหาเต็มเลย แล้วก็เป็นช่วงที่ผมได้สัมภาษณ์โดยตรงครับ

หลังจากนั้นทางผู้จัดก็ให้เคิร์ทเข้าไปเตรียมการแจกของทางด้านหลัง ซึ่งตอนนี้ผมเริ่มเสนอหน้าแล้วครับ ความกลัวมันหายไปหมด กลายเป็นความสุขความสนุกสนานที่จะได้พูดคุยกับ KURT และพอไปถึงที่หมาย ระหว่างที่กำลังเตรียมของเพื่อแจกให้น้องๆ ผมก็ถามเจ้าหน้าที่ว่า “ผมสามารถถามคำถาม Kurt ระหว่างนี้ได้ไหมครับ?” ซึ่งพอทีมงานอนุญาต ผมก็ใส่คำถามทันที โดยผมถามประเด็นสำคัญที่โลกกำลังอย่างรู้ (และรอลุ้นใน IMPACT อยู่ ณ ช่วงนี้) ก็คือ “คุณจะรีไทร์ไหม หลังจากแพ้ใน Bound For Glory?” ซึ่งเคิร์มหันมามองหน้าผมแล้วก็บอกว่า “NO !!!! “ เท่านั้นล่ะ ผมดีใจแบบลืมตัว จนเคิร์ทบอกผมว่า “Wow! It’s my First impression in Thailand!” (ว้าว นี่คือความประทับใจแรกของผมในเมืองไทยเลยนะ) ตอนนั้นดีใจมากๆครับ และหลังจากนั้น Kurt ก็ถ่ายภาพร่วมกับเด็ก แล้วก็เดินเข้าไปแจกของครับ               
นี่เป็นภาพระหว่างแจกของครับ เบลอนิดหน่อย ต้องขออภัยด้วยครับ
               

                     ในช่วงที่ KURT เดินแจกจ่ายขนมอยู่นั้น ผมก็ไปถ่ายภาพครับ เคิร์ทแจกขนมค่อนข้างนานเหมือนกัน ในอากาศที่เรียกว่าขนาดคนไทยยังว่าร้อน แค่เคิร์ทก็แจกขนมต่อไปอย่างมีความสุข มีหยอกล้อกับเด็กๆ กอดเด็กเล่น อะไรแบบนี้ เป็นภาพที่น่ารักมากครับ
               
                     ชอบภาพนี้มากครับ เคิร์ทรับไหว้จากเด็กๆด้วย เค้าถามผมว่าคนไทยไหว้ทำไม ผมไม่รู้จะตอบว่าอะไรเลยบอกไปว่า “มันหมายถึงขอบคุณแล้วก็ความรัก its mean thanks and love” (ไม่รู้แกรมม่าถูกไหม แต่เคิร์ทหันมาถาม ต้องรีบตอบ 555)
               
                ระหว่างที่แจกขนมนั่นเอง ผมไม่อยากเข้าไปก้าวก่ายในงานมาก เลยมายืนคุยกับพี่ Staff จาก TNA ที่เหมือนเป็น Agent ส่วนตัวของ Kurt ตั้งแต่สมัย WWF ผมก็ยืนคุยกันสนุกสนานเลยครับ คุยกันถูกคอมาก และผมได้ถามคำถามในประเด็นสำคัญๆ หลายต่อหลายอย่าง ซึ่งผมจะเขียนแยกต่อไปครับ น่าสนใจจริงๆ ผมก็คุยกับเค้าไปว่าผมดู TNA ตั้งแต่วันแรกที่ Shamrock ได้แชมป์คนแรกเลย ดูมาจนวันนี้ ซึ่งดูเค้าจะตกใจมากแล้วก็คุยกับผมนานมากๆ จากนั้นพอ Kurt เดินมาเค้าก็บอก Kurt พร้อมกับชี้มาทางผมว่า “He’s the best fan in Thailand” ตอนนั้นผมโคตรดีใจเลยครับ และยิ่งดีใจมากขึ้นตอนเคิร์ทตอบกับ Agent เค้าว่า “I know… he talked to me before” (รู้แล้ว เค้าคุยกับผมแล้วตะกี๊นี้) ตอนนั้นมีความสุขมากๆครับ ประทับใจจริงๆ
                หลังจากนั้น Kurt ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว (ในประเด็นเกี่ยวกับการโปรโมท TNA ไม่ได้เกี่ยวกับมวยปล้ำอย่างที่ผมสัมภาษณ์ในตอนแรกครับ) โดยก็ตอบในประเด็นที่น่าสนใจทีเดียว เกี่ยวกับเค้าต้องการสร้าง TNA ให้เป็นรายการที่รากฐานแข็งแรงในเอเชีย แต่ในระหว่างนั้นก็มีเหตุการณ์ประทับใจเกิดขึ้นเมื่อเด็กๆตัวเล็ก วิ่งมาเกาะขา Kurt มากกว่าสิบคน !! ตอนนั้นแทนที่เคิร์ทจะรำคาญ แต่รู้ไหมครับว่าเกิดอะไรขึ้น !!! KURT น้ำตาคลอ !!!!!!!!!!! โอย ตอนนั้นแบบ ดราม่าเลยครับ เคิร์ทหันมาบอกกับนักข่าวเลยว่า (ผมได้ยินคร่าวๆนะครับ พอดีว่าผมอยู่ไกล แต่เนื้อหาประมาณนี้แน่นอนครับ) “ผมคือนักมวยปล้ำที่อยากจะสร้างความสุขให้แก่ทุกคน คุณสามารถเห็นได้เลยว่าทำไมเด็กๆเหล่านี้ถึงมายืนอยู่ตรงนี้ (ใกล้ๆ Kurt) เด็กพวกนี้ทำให้ผมมีความสุข ผมมีลูก 3 คนที่อเมริกาซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอกันเพราะผมทำงานหนัก ดังนั้นการทำให้เด็กๆพวกนี้มีความสุขเป็นสิ่งที่น่าประทับใจจริงๆครับ” ตอนนั้นบรรยากาศเงียบๆครับ Kurt น้ำตาคลอจริงๆ
                บรรยากาศตอนสัมภาษณ์ครับ ตอนแรกยังปกติ
              
                หลังจากนั้น... เด็กบุก!!!!!!!!!!!!!
                           
 ภาพนี้ครับ ภาพประทับใจจริงๆ
               
               
                หลังจากนั้นก็ถึงเวลาร่ำลาครับ  เพราะเป็นช่วงเวลาที่น้องๆต้องเข้าเรียนพอดี และการ์ดก็เตรียมกัน Kurt ไปขึ้นรถแล้ว แต่ Kurt ไม่ไปกับการ์ดครับ แต่ไปกับเด็ก!! ที่ลากแกไปห้องเรียน สุดท้ายแกเลยขอถ่ายภาพกับเด็กหน้าห้องเรียนครับ ^^
             
                เด็กๆทุกคนรวมทั้งผมด้วย มีความสุขมากเลยครับวันนี้ ในช่วงหลังจากถ่ายภาพผมก็มีโอกาสได้เข้าไปขอลายเซ็น Kurt ซึ่งตอนนั้นผมก็บอกแกว่า “ผมเคยมาวิ่งไล่ตามคุณทีนึงแล้วเมื่อ 7 ปีก่อน” แล้วก็เล่าเป็นฉากๆเลย ดูแกจะมีความสุข แกเลยกอดคอผมแล้วก็บอกว่า “See u tomorrow !” (เจอกันพรุ่งนี้) แล้วก็เซ็นลายเซ็นให้ (มีถามด้วยว่าชื่ออะไร) จากนั้นผมก็ขอแกถ่ายรูป ซึ่งตอนแรกก็ถ่ายปกติ แต่ผมเกิดอยากทำตามความฝัน ก็คือ... หันหน้าไปบอกเคิร์ทว่า “ใส่ Side Headlock ผมหน่อยได้ไหม??” Kurt ทำหน้างงเต๊ก แต่ก็หัวเราะ แล้วคว้าหัวผมไปล็อคทันที!! แต่ตอนนั้นผมมีความสุขเลยหัวเราะ เคิร์ทก็บอกมาว่า Don’t Laugh (อย่าหัวเราะ คงเพราะอยากให้มันสมจริงมั๊ง) สรุปก็ได้ภาพที่ต้องการมาครับ ก่อนที่ Kurt จะขึ้นรถและเดินทางกลับครับ ^^
                         
 โบกมือลาล่ะครับ
               
                ปิดท้ายกันด้วยภาพ Side Headlock ที่เบาที่สุดในโลก (เปิดเผยหน้าตากันแล้ววว เจอกันก็ทักทายได้ครับ ไม่ต้องกลัว)
                          และลายเซ็นที่ได้รับมาครับ (PUMI คือชื่อของผมเองครับ ปู- มิ)
               

                สรุปวันนี้มีความสุขมากๆครับ เคิร์ทอัธยาศัยดีมากๆ และยังบอกว่าผมเป็นแฟนมวยปล้ำที่ดีที่สุดที่แกเจออีก : P ฮ่าๆ มีความสุขครับ ยังไงแฟนๆมวยปล้ำอย่าลืมไปเจอ KURT นะครับ วันที่ 20 ตุลา หน้าโรงหนัง IMAX สยามพารากอนครับ !!! ขอบคุณพี่แดนเนียล พี่ที่ใส่แว่นดำกระเป๋าดำ พี่ที่ใส่เสื้อสีชมพูวันนี้ ขอขอบคุณด้วยความเคารพอย่างสูง แล้วก็ขอบคุณที่ทำให้ผมได้มีโอกาสใกล้ชิดกับฮีโร่ของตัวเองขนาดนี้ ^^ หากพี่ได้เข้ามาอ่าน  พี่ได้สร้างความสุขให้กับแฟนมวยปล้ำคนนี้แล้วครับ ^^



4 comments:

jook กล่าวว่า...

ซึ้งดีจังๆ ขอบคุณครับๆ

ADOBE กล่าวว่า...

สุดยอดครับ พี่แจ๋ว ๆๆๆ

พุ้งนี้ ถ้าผมเจอคุณ ผมจะทักนะครับ ผม

moguri กล่าวว่า...

สุดยอดมากเลยครับ อ่านแล้วประทับใจจังครับ

ส่วนวันที่ 20 ไปแน่นอนครับ

Unknown กล่าวว่า...

โอ้ว

ซึ้งจริงครับ

Kurt สุดยอด

แสดงความคิดเห็น