วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

TNA THAI : IMPACT 26 สิงหาคม 2010



        สวัสดีครับแฟนๆมวยปล้ำชาวไทยทุกคน ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกๆท่านก่อนเลยที่ได้เข้ามาชมเว็บ Wrestling - Article แห่งนี้ครับ ^^ อาจจะมีผิดพลาด มีเว็บมั่วๆ อัพช้าอะไรไปบ้าง ก็เพราะว่าทำอยู่คนเดียว แล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาครับช่วงนี้ เรียนเยอะมาก แต่ยังไงจะรีบอัพเดทให้เร็วที่สุดครับ !
       
        สำหรับครั้งนี้ครับ เป็นโปรเจคที่คิดว่าจะทำมานานล่ะ และก็ทำได้สำเร็จจริงๆในครั้งนี้ นั่นคือการพากย์ไทยให้กับศึก TNA IMPACT ซึ่งจะทำให้ได้ทุกสัปดาห์ครับ ในครั้งแรกนี้บอกตรงๆว่าตื่นเต้นมากกก พากย์ไปพากย์มาลืมช่าท่ากันไปซะงั้น เข้าใจความรู้สึกน้าติงเลย 555 ชื่อท่ามันลอยอยู่บนหัว แต่จับยัดเข้าไปตอนพากย์ไม่ถูกเพราะเหตุการณ์มันเร็วมากก อย่างคู่ MMG นี่คอมโบ้เร็วปานจรวด จะบอกชื่อท่า Bullet Point แกเปลี่ยนท่าซะแล้ว - - แล้วก็มีอีกช่วงนึงแก้วน้ำตก รู้สึกจะดังปึ่ก!! ดังมาก 555

       อย่างไรก็ตามสำหรับครั้งแรกนี้ก็ได้ทราบข้อเสียข้อผิดพลาดเยอะเลยครับ ยังไงจะพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นต่อไปครับ อย่าลืมติดตามกันนะครับ ^^


TNA THAI : IMPACT 26 สิงหาคม 2010
      


      
        หลังจากที่ช่วงก่อนหน้านี้กลุ่ม FORTUNE ได้ออกมาทำร้ายนักมวยปล้ำของ TNA ทั้งธรรมะ และ อธรรม รวมไปถึงกลุ่มคู่ปรับเดิมของตน นั่นคือกลุ่ม EV 2.0 หรือ ECW Original ดั้งเดิม รวมไปถึง Abyss ที่ออกมาทำลายล้างกลุ่ม EV2.0 ไม่เว้นคน หลังจากทำร้าย Rob Van Dam บาดเจ็บสาหัสจนต้องสละเข็มขัดแชมป์โลกมาแล้ว เหตุนี้ทำให้ในสัปดาห์นี้ Dixie Carter ประธานของสมาคม TNA ต้องออกมาทำอะไรสักอย่างกับ Ric Flair หัวหน้ากลุ่ม FORTUNE ผู้ซึ่งต้องการสร้างกลุ่มนี้ให้เป็นดั่งยอดกลุ่ม 4Horsemen เมื่อครั้งอดีต

         ทางฝั่งของการชิงแชมป์โลก หลังจากที่ RVD ต้องสละเข็มขัดไปเพราะอาการบาดเจ็บ ทำให้TNA จัดทัวร์นาเมนต์ขึ้นมาใหม่เพื่อหาคู่ชิงแชมป์ในศึกใหญ่ประจำปี Bound For Glory และผู้ที่เข้ารอบรองชนะเลิศทั้ง 4 คนประกอบไปด้วย The Pope Dinero D' Angelo,Mr. Anderson.Jeff Hardy และ Kurt Angle ทั้งสี่จะทำอย่างไรเมื่อต้องมาเผชิญหน้ากันในสัปดาห์นี้?

          The Beautiful People กลุ่มนักมวยปล้ำหญิงที่โด่งดังที่สุดของ TNA เกิดเป็นสองฝ่าย ฝ่ายแรกคือเจ้าของกลุ่มเดิม Velvet Sky และ Angelina Love ฝ่ายที่สองคือสมาชิกที่เข้ามาภายหลังอย่าง Madison Ryne และ มนุษย์หน้ากากปริศนา  ทั้งสองโต้เถียงกันเรื่องที่ใครควรจะเป็นเจ้าของชื่อและเพลงของ The Beautiful People

          ปิดท้ายด้วยแทกทีมยอดนิยมอย่าง Motorcity Machine Guns แชมป์โลกแทกทีมปัจจุบันของ TNA ทีมของ Alex Shelly และ Chris Sabin หลังจากที่ทั้งสองคนหยุดพักไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพราะกรำศึกอย่างหนักมาถึง 5 แมตช์เต็มในรอบหนึงเดือนที่ผ่านมา คู่ต่อสู้ของพวกเขาจะเป็นใคร และจะสมกับความเป็น Total Nonstop Action หรือไม่ ติดตามได้ใน TNA IMPACT สัปดาห์นี้...

ไฟล์มีทั้งหมด 7 part ครับ






1/7 : TNA IMPACT พากย์ไทย : 26 สิงหาคม 2010 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



2/7 : TNA IMPACT พากย์ไทย : 26 สิงหาคม 2010 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



3/7 : TNA IMPACT พากย์ไทย : 26 สิงหาคม 2010 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



4/7 : TNA IMPACT พากย์ไทย : 26 สิงหาคม 2010 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



5/7 : TNA IMPACT พากย์ไทย : 26 สิงหาคม 2010 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



6/7 : TNA IMPACT พากย์ไทย : 26 สิงหาคม 2010 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่



7/7 : TNA IMPACT พากย์ไทย : 26 สิงหาคม 2010 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่

1 comments:

jook กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ

เพิ่งเคยเห็นนะเนี่ย ^^

แสดงความคิดเห็น